Bế giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng - An ninh cho đảng viên mới và đối tượng 4.
Lượt xem: 24
Bế giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng - An ninh cho đảng viên mới và đối tượng 4.
Bế giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng - An ninh cho đảng viên mới và đối tượng 4.
Chiều ngày 05/04/2024, Trung tâm Chính trị huyện Bảo Lâm, tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng - An ninh (QP-AN) cho đảng viên mới và đối tượng 4 năm 2024. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Mã Thị Trà My, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, và các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Trung tâm Chính trị huyện.
Tham gia lớp bồi dưỡng có 55 học viên. Trong đó có 26 học viên tham gia bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh danh cho đối tượng 4, số còn lại không phải tham gia học tập do đã có tham gia các lớp trước và đã có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức QP dành cho đối tượng 4. Trong thời gian khóa học. Đa số các học viên đã nắm vững được những kiến thức, nội dung cốt lỗi bài giảng, những quan điểm, nguyên tắc, khái niệm, định nghĩa Mác - Lê nin, các quan điểm, định hướng của Đảng trong tình hình mới. Kết thúc khóa học, 100% học viên đã viết bài thu hoạch với kết quả 100% đạt yêu cầu, trong đó có 82% đồng chí đạt loại khá giỏi.
Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, đã biểu dương những kết quả học tập mà học viên đạt được, đồng thời đề nghị học viên tiếp tục rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tiên phong, gương mẫu trong các hoạt động ở đơn vị công tác, nơi cư trú, nỗ lực cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Thực hiện: Lãnh Trọng
Trung tâm VH&TT Bảo Lâm
Tất cả cảm xúc:
63Lục Chánh, Lục Biên và 61 người khác

 
 
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang