Hội thi “Bé vui khỏe – Cô tài năng” trường Mầm Non Vĩnh Phong
Lượt xem: 176
Buổi sáng ngày 29/3/2024 trường Mầm Non xã Vĩnh Phong tổ chức hội thi “Bé vui khỏe – Cô tài năng” năm học 2023 – 2024. Tham dự với hội thi có các đồng chí lãnh đạo tham dự: Đ/c Mạc Văn Thắng, HUV. Bí thư Đảng ủy, đ/c Nông Văn Trung, PCT. UBND xã, đ/c Dương Thị Hoàn, Hiệu Trưởng Trường Mầm Non Vĩnh Phong, Trưởng Ban tổ chức hội thi, cùng dự có các đồng chí BGH trường, các cô và học sinh các điểm trường trên địa bàn xã tham gia.

Việc tổ chức các hoạt động lấy trẻ làm trung là một trong những hoạt động xuyên suốt trong quá trình thực hiện chương trình giáo dục mầm non. Để tiếp tục thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2021 – 2025. 

Cô và trò trải qua 04 nội dung thi,các nội dung thi đã thể hiện được sự hồn nhiên, thân thiện, tươi trẻ, sự cân đối động tác múa với vũ đạo, đội hình đội ngũ đẹp. Mạnh dạn, tự tin nhập vai vào các vở kịch để thể hiện tài năng của mình. Tất cả các tiết mục đều được ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của các cán bộ, giáo viên, phụ huynh và các em học sinh. Hội thi cũng là dịp để gặp gỡ, giao lưu của nhà trường với các bậc phụ huynh.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hội thi đã thành công rực rỡ, thu hút được sự quan tâm , hỗ trợ tạo điều kiện của các bậc phụ huynh trong trường. Kết thúc hội thi Ban tổ chức trao giải nhất cho đội cô và trò điểm trường Én Nội+ Én Cổ, giải nhì cho điểm trường Trường Chính + Phiêng Phổi, giải ba cho điểm trường Én Ngoại + Phiêng Vai, Giải khuyến khích cho đội điểm trường Nặm Tăn+ Lũng Trang, giải phụ: Màn chào hỏi hay nhất cho đội Én Nội+ Én Cổ, Giải tiết mục năng khiếu ấn tượng nhất cho đội: Trường Chính + Phiêng Phổi.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Qua hội thi tạo sân chơi bổ ích cho trẻ được tham gia vào các hoạt động nhằm giúp trẻ nâng cao thể chất, phát triển các tố chất nhanh, mạnh, bền, khéo, tăng cường tính mạnh dạn và tự tin, rèn luyện kỹ năng hoạt động tập thể, nhằm đánh giá sự phát triển toàn diện của trẻ. 

Trích nguồn: Trường Mầm Non xã Vĩnh Phong

Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang