Bảo Lâm - Đoàn kiểm tra, giám sát Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh làm việc tại huyện
Lượt xem: 10
Bảo Lâm - Đoàn kiểm tra, giám sát Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh làm việc tại huyện
Bảo Lâm - Đoàn kiểm tra, giám sát Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh làm việc tại huyện
Ngày 18.03, Đoàn kiểm tra, giám sát Ban đại diện Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh do đồng chí Phạm Tuấn Hưng – Giám đốc chi nhánh NHCSXH tỉnh, Thành viên Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại huyện Bảo Lâm. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Mã Gia Hãnh – Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện cùng các thành viên.
Tại buổi làm việc, Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện đã báo cáo với đoàn kiểm tra kết quả hoạt động trong năm 2023 và 02 tháng đầu năm 2024. Trong năm, Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện đã bám sát các quy định của pháp luật, sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên để chỉ đạo Phòng Giao dịch NHCSXH huyện triển khai kịp thời, hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách, góp phần thực hiện tốt Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội, ổn định đời sống cho nhân dân. Tính đến ngày 29.02.2024, tổng nguồn vốn trên địa bàn huyện đạt 445 tỷ 895 triệu đồng, tăng 14 tỷ 147 triệu so với cuối năm 2023; trong đó vốn Trung ương chuyển về 360 tỷ 126 triệu đồng; vốn huy động từ tổ chức, cá nhân là 27 tỷ 724 triệu; vốn nhận uỷ thác đầu tư tại địa phương 58 tỷ 046 triệu và các nguồn vốn khác. Doanh số cho vay 2 tháng đầu năm là 23 tỷ 501 triệu với tổng dư nợ đạt 444 tỷ 755 triệu đồng. Nợ quá hạn 817 triệu đồng, chiếm 0,18% tổng dư nợ; nợ khoanh là 233 triệu đồng, chiếm 0,05%. Tại buổi làm việc, các thành viên Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh tham gia ý kiến làm rõ thêm kết quả đạt được, trao đổi về những khó khăn, vướng mắc gặp phải trong quá trình triển khai thực hiện các chương trình tín dụng chính sách.
Kết luận tại buổi làm việc, đ.c Trưởng đoàn đề nghị Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện trong thời gian tới cần tăng cường công tác kiểm tra cho vay, sớm phát hiện, tham mưu cho các cấp các ngành xử lý khoản vay có nguy cơ rủi ro; tham mưu các giải pháp phù hợp để nâng cao chất lượng tín dụng, chất lượng vay vốn của các tổ TK&VV; đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các chế độ, chính sách tín dụng ưu đãi của nhà nước, đáp ứng nhu cầu vay vốn của người dân trên địa bàn.
Bảo Chung
Trung tâm Văn hoá và Truyền thông Bảo Lâm
Tất cả cảm xúc:
2121
 
 
1
 
 
Thích
 
 
 
Bình luận
 
 
Chia sẻ
 
 
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang