ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY LÀM VIỆC TẠI XÃ VĨNH PHONG
Lượt xem: 6
ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY LÀM VIỆC TẠI XÃ VĨNH PHONG
ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY LÀM VIỆC TẠI XÃ VĨNH PHONG
Chiều cùng ngày 2/5, Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy do đồng chí Mã Thị Trà My, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra, nắm tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 4 tháng đầu năm 2024 tại xã Vĩnh Phong.
4 tháng đầu năm 2024, xã Vĩnh Phong đã tập trung lãnh chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đạt và vượt một số chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra. Tổng thu ngân sách Nhà nước đạt trên 3 triệu đồng; chỉ đạo hoàn thành kế hoạch gieo trồng vụ xuân với diện tích trồng lúa trên 5 ha, ngô ước đạt gần 26,8 ha; đàn gia súc đạt gần 5.000 con; lĩnh vực văn hóa xã hội có nhiều chuyển biến; tình hình chính trị, an ninh quốc phòng được đảm bảo. Các chủ trương, chính sách của Đảng được thực hiện nghiêm túc, hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước được nâng lên, công tác cải cách hành chính xây dựng chính quyền điện tử có nhiều chuyển biến; Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới được xã tập trung chỉ đạo thực hiện theo kế hoạch, trình tự, thủ tục thực hiện kế hoạch vốn đảm bảo đúng quy định theo hướng dẫn, tuân thủ nguyên tắc, tiêu chí phân bổ….
Tại buổi làm việc, Các đại biểu đã tập trung thảo luận đối với việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng của địa phương và đóng góp ý kiến đối với việc tiếp tục nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng NTM của xã. Đồng thời, chỉ rõ những tồn tại, hạn chế và giải pháp khắc phục để giúp địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trong năm 2024.
Phát biểu tại hội nghị đồng chí Mã Thị Trà My, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đánh giá cao những kết quả mà xã Vĩnh Phong đã đạt được trong năm 2023, đồng thời chỉ rõ những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Đồng chí yêu cầu Đảng ủy xã trong thời gian tới tiếp tục rà soát lại các chỉ tiêu so với Nghị quyết Đại hội để từ đó có kế hoạch thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đã đề ra; làm tốt công tác tư tưởng cho cán bộ, đảng viên thực hiện nghiêm quy chế làm việc, bám sát tình hình cơ sở; không để tình trạng lấn chiếm đất đai, xảy ra. Tập trung phát triển đảng viên ở khu dân cư, người lao động. Tiếp tục chủ động phối hợp ban ngành của huyện thực hiện các nhiệm vụ hiện nay./.
Thanh Hà - Cam Hường
Trung tâm VH & TT
Tất cả cảm xúc:
43Huyên Mac, Vinh Cam và 41 người khác
 
 
 
Thích
 
 
 
Bình luận
 
 
Chia sẻ
 
 
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang