CHUYỆN VỀ 'EM BÉ ĐIỆN BIÊN' XUẤT HIỆN TRONG ĐẠI LỄ 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ
Lượt xem: 89
CHUYỆN VỀ EM BÉ ĐIỆN BIÊN XUẤT HIỆN TRONG ĐẠI LỄ 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ
CHUYỆN VỀ 'EM BÉ ĐIỆN BIÊN' XUẤT HIỆN TRONG ĐẠI LỄ 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ
Ngay phần đầu của buổi lễ với màn xếp hình nghệ thuật chủ đề “bản hùng ca Điện Biên” do các nghệ sĩ, chiến sĩ Đoàn nghi lễ quân đội biểu diễn, “em bé Điện Biên” xuất hiện chỉ khoảng 15 giây tạo hình nhưng đã gây ấn tượng mạnh.
Hình ảnh "em bé Điện Biên" lấy cảm hứng từ tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ đặt trong cụm di tích Đồi D gồm D1, D2, D3 ở trung tâm thành phố Điện Biên Phủ.
“Em bé Điện Biên” được chọn tên là Trần Vy Trâm (4 tuổi) ở phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tên gọi ở nhà là Bánh Mì.
Bố và ông nội đưa Bánh Mì ra sân vận động để tham dự buổi tổng duyệt. Ông Trần Đình Cường – ông nội cháu Trâm kể: "Ngay trong lần thử đầu tiên, cháu đã làm được ngay các động tác như: ngồi vai chú bộ đội, tay cầm hoa giơ lên vẫy, miệng nở nụ cười tươi".
Mỗi khi Bánh Mì xuất hiện, em luôn được nhiều người quan tâm, bế ẵm và xin chụp ảnh cùng. Giờ ra sân của em tuy ngắn ngủi nhưng luôn để lại ấn tượng bởi sự ngoan ngoãn, hợp tác.
Theo ông nội của bé, ở nhà Bánh Mì rất hoạt bát, nghịch ngợm. Từ ngày em được chọn, nhiều video lan tỏa trên mạng xã hội, có nhiều người chúc mừng, hỏi thăm khiến gia đình bé vô cùng tự hào.
Mỗi lần tập luyện về Bánh Mì lại ngồi líu lo kể chuyện với ông bà, bố mẹ. "Đây sẽ là kỷ niệm đẹp trong cuộc đời của con bé nên gia đình tôi thấy hạnh phúc và vinh dự lắm", mẹ bé nói.
Theo Vietnamnet.
 
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang